Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Công ty bán hộp nhựa đựng cơm

Dịch vụ cung cấp cơm trưa văn phòng ngày một phát triển, bởi con người không còn nhiều thời gian cho bữa trưa tự nấu, người tiêu dùng có thường chọn các sản phẩm đã được chế biến sẵn của các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị, hoặc chọn dịch vụ giao hàng tận nơi của các cửa hàng quán ăn. Để tiện lợi, người bán thường sử dụng hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần để thuận tiện hơn trong việc ship hàng đến cho thực khách mà vẫn đảm bảo hợp vệ sinh, không cần quay lại lấy hộp.

RVC là công ty bán hộp nhựa đựng cơm với mức giá thành mềm, mẫu mã hộp cực kì sang trọng và hộp không có mùi hắc. Hộp nhựa đựng cơm tại RVC có 5 loại phổ biến hộp nhựa HT17, hộp nhựa 2 ngăn, hộp nhựa 3 ngăn, hộp nhựa 4 ngăn, hộp nhựa 5 ngăn.
Hộp nhựa đựng cơm có phần đế màu đen, nắp trong suốt, có thể xếp chồng lên nhau giúp cho vận chuyển dễ dàng hơn, đồng thời tiết kiệm không gian khi không cần dùng đến hộp.

Mua hộp nhựa dùng 1 lần đựng cơm sẽ đáp ứng tốt các tiêu chí của một bữa cơm trưa văn phòng về sự gọn nhẹ, hình thức phần ăn đảm bảo dinh dưỡng, khả năng bảo quản và vận chuyển thực phẩm tiện lợi mà vẫn cực kì hợp vệ sinh, an toàn thực phẩm.
Đế hộp nhựa được sản xuất từ chất liệu PP giúp đựng được thực phẩm nóng và có thể hâm nóng được trong lò vi sóng, đảm bảo được độ thơm ngon như vừa nấu.


RVC là nơi bán hộp nhựa 3 ngăn được các khách hàng rất ưa chuộng để đựng cơm giao cho khách hàng. 

Công ty TNHH RVC 
11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM 
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét