Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Sự phổ biến của hộp nhựa đen dùng 1 lần

Hiện nay, ngành dịch vụ thực phẩm chế biến sẵn và đồ ăn nhanh với các dịch vụ giao hàng tận nơi ngày một nở rộ. Ngoài việc đảm bảo các món ăn ngon miệng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không thì điều mà gây ấn tướng đầu tiên với khách hàng đó là hình thức. Hình thức không chỉ thể hiện ở món ăn được bài trí đẹp mà bao bì sang trọng cũng gây ấn tượng với khách hàng. Hộp nhựa đen dùng một lần là loại bao bì tiện lợi, được khách hàng cực kì ưa chuộng và yêu thích trong suốt thời gian qua để đựng thức ăn ship đến cho khách hàng.
RVC là nơi bán hộp nhựa đen dùng 1 lần với phần đế màu đen làm tự nhựa PP đen nguyên sinh, có thể chịu nhiệt lò vi sóng, thuận tiện trong việc hâm nóng thức ăn. Nắp hộp trong suốt giúp thực khách nhìn thấy thực phẩm bên trong khi quan sát từ bên ngoài, cực kì hấp dẫn và bắt mắt.
Hộp nhựa đen có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, thuận tiện trong việc ship hàng và take away.
Mua hộp nhựa đen dùng một lần ở RVC với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước đa dạng, rất thích hợp đựng cơm văn phòng, cơm cuộn, sushi, mì ý, mỳ đen, kimpap, bún đậu, bánh tráng trộn, mứt sấy, mứt dẻo, các loại bánh ngọt, trái cây cắt sẵn,.. không hề kén thực phẩm.
Các dòng sản phẩm hộp nhựa dùng một lần của RVC luôn có thiết kế đẹp mắt, kích thước phù hợp nhu cầu của người sử dụng, giá thành có tính cạnh tranh cao.
Không chỉ bảo vệ sản phẩm khỏi các điều kiện bất lợi từ môi trường, hộp nhựa dùng một lần còn giúp giữ hương vị món ăn nguyên vẹn.

CÔNG TY TNHH RVC
số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
ĐT: 028.3726 3146 / 0975663984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét