Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Hộp nhựa đựng cơm tại Thủ Đức

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, sự tiện ích luôn là lựa chọn hàng đầu của những chị em nội trợ. Khi mà các dịch vụ ship đồ ăn như cơm trưa ngày một gia tăng và phát triển. Vì thế các cửa hàng kinh doanh dịch vụ ship cơm văn phòng tận nơi ngày càng phổ biến. Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần là loại bao bì hữu ích mà các nhà hàng, quán ăn thường lựa chọn để đựng cơm giao đến tận nơi cho khách, vừa tiện lợi, vừa hợp vệ sinh mà lại không cần quay lại chỗ khách hàng để lấy lại hộp về vệ sinh.
Bạn đang muốn tìm cho mình nhà cung cấp sản phẩm hộp nhựa đựng cơm tại Thủ Đức?
Hãy đến với Công ty TNHH RVC - nơi bán hộp đựng cơm tại Thủ Đức, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất mặt hàng hộp nhựa đựng cơm dùng một lần RVC luôn tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm có giá thành tốt nhất thị trường hiện nay,  mẫu hộp đẹp, giao hàng nhanh chóng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ.
Hộp nhựa đựng cơm tại Thủ Đức có đầy đủ giấy kiểm định độ an toàn nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm, vì thế sản phẩm hộp nhựa đựng đựng cơm được các siêu thị lớn như Lotte Mart, Coop Mart tin dùng trong đóng gói thực phẩm như cơm, bún đậu, bún thịt nướng, bánh ngọt, mì xào,..

Ngoài phân phối tại Thủ Đức, RVC còn nhận giao hàng hộp nhựa đựng cơm giá rẻ ngay trong ngày cho các khách hàng ở tại TPHCM và giao hàng trong 2-3 ngày đối với khách tỉnh thành trên khắp cả nước. Bởi nguồn hàng hộp nhựa đựng cơm luôn luôn có sẵn số lượng lớn, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Hộp nhựa dùng 1 lần đựng cơm sẽ giải quyết việc bảo quản sản phẩm đẹp mắt và tăng tính thẩm mỹ cho món ăn khi giao cơm đến nơi cho khách hàng.

Khi bạn cần mua hộp nhựa đựng cơm, hãy đến địa chỉ:
CÔNG TY TNHH RVC
11 đường số 7, KP.7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức, TPHCM
0975.663.984 - 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét