Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Hộp nhựa đựng salad JBS1 dùng một lần

Hộp nhựa đựng salad là sản phẩm bao bì được các siêu thị Emart, BigC, Coop, cửa hàng thức ăn online, hoặc các dịch vụ ship thức ăn nhanh tận nơi cho thực khách sử dụng bởi hộp rất gọn nhẹ, bắt mắt mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ để phân phối salad tươi ngon đến với khách hàng. Thay vì sử dụng hộp xốp hay túi nilon như trước đây, hộp nhựa đựng salad sẽ mang đến giá trị cao cho salad bên trong mà không tốn quá nhiều chi phí.
Hộp nhựa trong đựng salad được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa PET không chứa hóa chất độc hại , đảm bảo an toàn vệ sinh khi tiếp xúc với thực phẩm
Nắp hộp liền thân giúp tiết kiệm thời gian đóng gói, tăng năng suất lao động. Khách hàng mua về chỉ cần mở nắp hộp ra và sử dụng ngay, cực kì tiện lợi. Và khi dùng chưa hết thì có thể đóng nắp lại và cất vào tủ lạnh rất tiện lợi.
Mua hộp nhựa đựng salad của công ty RVC với ưu điểm tiện lợi, sạch sẽ và giá thành cực kì thấp sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.  
Không chỉ mang đến cái nhìn trực tiếp với sản phẩm bên trong mà hộp nhựa đựng salad còn mang đến sự sang trọng góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

Khi bạn có nhu cầu mua hộp nhựa salad dùng một lần, hãy đến với chúng tôi:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét