Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Hộp nhựa đế đen 2 ngăn đựng thực phẩm

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, xu hướng phục vụ thức ăn nhanh và thức ăn mang về ngày càng phát triển. Hộp nhựa 2 ngăn được sử dụng rộng rãi trong thị trường ship đồ ăn tại Việt Nam, bởi hộp nhựa 2 ngăn thích hợp đựng cơm rang, cơm trộn, bò lúc lắc, mỳ Ý,.. các loại thức ăn mang đi cho các nhà hàng, quán ăn. Hộp được thiết kế chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao.

Hộp nhựa đế đen 2 ngăn với thiết kế tinh tế, chịu nhiệt tốt. Hộp được chia 2 ngăn riêng biệt, thích hợp đựng các món ăn như cơm gà, cơm sườn, cơm xá xíu, cơm rang, bún chả, salad,… 
Hộp nhựa 2 ngăn khá cứng cáp, có nắp vồng màu trắng trong, với nắp là nhựa PET trong suốt và đáy đen là nhựa PS an toàn vệ sinh thực giúp món ăn trong bắt mắt và hấp dẫn hơn. Các nhà hàng, quán ăn sẽ có thêm nhiều lựa chọn với mẫu hộp sang trọng này.

Hộp nhựa 2 ngăn dùng 1 lần phù hợp với nhiều món ăn khác nhau, tiện lợi cho việc ship đồ ăn đến thực khách online. Hình dáng độc đáo tạo ấn tượng mạnh với thực khách. Hộp nhựa 2 ngăn được thiết kế tối ưu tiện lợi và sang trọng cho những quán ăn nhà hàng cần ship đồ ăn cho khách. Hộp nhựa dùng 1 lần 2 ngăn sẽ đáp ứng tính thầm mỹ cao và nâng tầm món ăn cho các nhà hàng và quán ăn.

Mua hộp nhựa 2 ngăn tại RVC, bạn yên tâm về chất lượng, hàng có sẵn kho với số lượng lớn đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.
Công ty TNHH RVC
11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét