Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Hộp nhựa vuông trong đựng thực phẩm

Hộp nhựa vuông trong đựng thực phẩm JBS2 là sản phẩm mới của công ty RVC.  Sản phẩm được công ty RVC cho ra đời với ưu điểm tiện lợi, gọn nhẹ, tinh tế và giá thành thấp sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.
Hộp nhựa vuông đựng thực phẩm này là sản phẩm hữu ích để đựng các loại salad trái cây, rau củ quả cắt sẵn, bánh kẹo,.... Nhờ đó thực phẩm được đựng trong những chiếc hộp nhựa vuông trong xinh xắn, gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ, bắt mắt.

Hộp nhựa vuông trong được làm bằng nhựa pet trong suốt cao cấp - chất liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn từ quá trình đưa nguyên liệu cho đến khi thành phẩm.
Hộp nhựa vuông đựng thực phẩm dạng hình chữ nhật, gọn nhẹ trong suốt giúp gia tăng giá trị sản phẩm bên trong, giúp sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa tinh tế. Nắp hộp có nút bấm chắc chắn, đảm bảo sản phẩm không bị đổ ra ngoài khi trưng bày hay vận chuyển.  
Hộp nhựa vuông trong có gân phần đế tạo sự cứng cáp cho sản phẩm và phần nắp không gân tạo sự mềm mại, nhưng vẫn sang trọng, tinh tế.

RVC hiện đang bày bán rất nhiều các loại hộp nhựa dùng 1 lần với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm và ăn uống của bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét