Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Hộp cơm văn phòng dùng một lần

Một món ăn ngon, đôi khi còn bao gồm cả hình thức. Thức ăn ngon được đựng trong những chiếc hộp đẹp đẽ, chắc chắn sẽ khiến khách hàng tin tưởng và hào hứng hơn trong việc thưởng thức đồ ăn. Ngày nay khách hàng chỉ việc ngồi tại nhà hay văn phòng, nhấc 1 cú điện thoại, sẽ rất nhanh chóng được phục vụ các món ăn theo đúng yêu cầu. Hộp cơm 4 ngăn bằng nhựa của RVC đáp ứng yêu cầu tiện lợi, chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đảm bảo tiêu chí tiện dụng, bắt mắt nhưng vẫn vệ sinh an toàn thực phẩm.
[​IMG>
Hộp cơm văn phòng 4 ngăn  có ưu điểm sang trọng và bắt mắt hơn so với hộp xốp. Ngoài ưu điểm sang trọng hộp nhựa này còn an toàn với sức khỏe, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 100 độ C, không sản sinh chất độc hại khi ở nhiệt độ cao, không chứa kim loại nặng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
Hộp cơm dùng một lần có màu đen hình chữ nhật, chia 4 ngăn chứa cơm rau thịt đầy đặn mà lại thêm phần hấp dẫn, có thêm một ngăn nhỏ để đựng nước chấm. Hộp có kích cỡ 30x21x3.5cm, nắp trong cho khách hàng nhìn thấy thực phẩm bên trong, hộp gọn nhẹ thuận tiện trong việc ship hàng.
[​IMG>
Hộp cơm dùng một lần của RVC chắc chắn, lòng sâu, thức ăn không bị tràn ra khi vận chuyển. Hộp giúp dễ dàng chia các phần cơm, canh, đồ ăn mặn, rau hoặc trái cây cho buổi ăn nhẹ.
Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn rất phù cho các cơ sở cung cấp suất ăn cho văn phòng, với ưu điểm dàng sử dụng, sang trọng và chỉ sử dụng một lần, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng mang đến những bữa ăn nóng mà không cần phải tốn thời gian chuẩn bị.
[​IMG>
Nếu bạn đang có ý định mở 1 cửa hàng cơm online hoặc đơn giản là ship cơm hộp cơm suất đến tay thực khách thì 4 mẫu hộp trên là gợi ý không thể bỏ qua làm cho cửa hàng bạn thêm phần chuyên nghiệp


Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức


Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét