Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần HT25

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn là loại hộp nhựa dùng 1 lần phổ biến với công dụng để đựng cơm phần, cơm văn phòng hoặc các món gà rán, sushi, bún đậu, bún thịt nướng,.. Đặc biệt, phần khay màu đen có thể chịu nhiệt độ nóng khi quay trong lò vì sóng, có nắp đậy trong suốt bảo quản tốt thực phẩm, cực kì hợp vệ sinh. RVC cung cấp các loại hộp nhựa đựng cơm được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, không sử dụng nguồn nhựa tái chế, được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Hộp nhựa 4 ngăn HT25 với thiết kế các ngăn được phân chia với các kích cỡ khác nhau. Các ngăn lớn dùng để đựng các món ăn chính, hoặc cơm. Những ngăn nhỏ hơn rất thích hợp để đựng đồ ăn phụ đi kèm, món đồ xào, tráng miệng hoặc salad,..
Với kích thước 19 x 27 x 4.5 cm, đảm bảo đựng được nhiều món ăn cùng lúc, cho phần ăn cực kì đầy đặn.
Phần đế đen của hộp cơm dùng 1 lần có thể chịu nhiệt độ nóng nên thức ăn vừa chế biến xong có thể đựng ngay vào hộp, tiết kiệm thời gian cho người bán hàng mà vẫn an toàn cho sức khỏe của thực khách.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
RVC là nơi bán hộp nhựa đựng cơm có thiết kế đơn giản, sang trọng, tiện lợi phù hợp cho mục đích kinh doanh và sử dụng trong gia đình. Dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn được khách hàng là các quán cơm, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thực phẩm rất ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng sản phẩm cao cấp, kiểu mẫu tinh tế cũng như giá thành cạnh tranh.
Lựa chọn hộp nhựa 4 ngăn để làm bao bì là giải pháp tiết kiệm chi phí tốt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, thủ đức
Điện thoại:028.37263146 - 090909 5062

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét