Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Hộp nhựa 2 ngăn đế đen nắp trong đựng thực phẩm

Hộp nhựa đế đen 2 ngăn được thiết kế 1 ngăn lớn và 1 ngăn cỡ vừa - là mẫu hộp có mẫu mã sang trọng, đẹp mắt, và cực kì mới lạ trên thị trường. Món cơm văn phòng, mỳ Ý, kimpap, bò lúc lắc,.. sẽ đẹp hơn và được bảo quản tốt hơn khi đựng trong hộp nhựa 2 ngăn đế đen nắp trong của RVC. Sản phẩm được cung cấp trực tiếp bởi Công ty TNHH RVC. Hộp nhựa đen 2 ngăn là một giải pháp tiện lợi cho những cửa tiệm, nhà hàng kinh doanh đồ ăn nhanh, sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng tận nơi cho khách. 

Hộp nhựa 2 ngăn đế đen nắp trong của RVC ra đời với tiêu chí mang lại sự tiện lợi, chất liệu nhựa an toàn và có tính thẩm mỹ cao. 
Hộp nhựa 2 ngăn được sản xuất từ những loại nguyên liệu nhựa tốt nhất để cho ra những sản phẩm hộp nhựa chất lượng, giá thành cạnh tranh.Với phần đế đen từ nhựa PS, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 80 độ C, đế có màu đen bóng sang trọng, làm nổi bật thực phẩm bên trong. Phần nắp làm từ nhựa PET, mang đến độ trong suốt cao, giúp khách hàng có thể quan sát thức ăn từ bên ngoài, cực kì hấp dẫn

Khi mua hộp nhựa 2 ngăn dùng một lần tại RVC bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành, chất lượng sản phẩm và RVC giao hàng cực kỳ nhanh chóng.
Hộp nhựa 2 ngăn tuy nhẹ nhưng rất chắc chắn. Đồ ăn đựng bên trong sẽ tránh được bụi bặm, côn trùng, đảm bảo an toàn vệ sinh và đảm bảo sạch sẽ. Nắp khớp với thân nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ship đồ ăn tới tận nơi cho khách hàng mà không lo tình trạng nắp bị bung, làm rơi vãi thực phẩm.

Mọi chi tiết về hộp nhựa đựng cơm 2 ngăn xin vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH RVC
Hotline: 0283.726.3146 – 097.566.3984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét